Chan House / Kay Architecture JSC

Hơn nửa thế kỷ qua, vấn đề gìn giữ và phát huy bản sắc dân tộc trong sáng tác kiến trúc, thể hiện tính truyền thống trong kiến trúc hiện đại luôn thúc đẩy niềm mê say sáng tạo, trăn trở tìm tòi và thể nghiệm của các thế hệ kiến trúc sư Việt Nam. 

Họa tiết trang trí kích thước lớn trên tường có đường nét truyền thống, vật liệu chính là gỗ, tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Với không gian bài trí theo phong cách tối giản, sàn Terrazzo lại bớt đi một phần sang trọng, thay vào đó là vẻ đẹp của sự tinh tế, hiện đại để hòa hợp cùng không gian chung.

Tầng 1 là không gian chung cả gia đình, có một khu vườn phía trước và một phía sau, các khu vực chức năng được phân chia thông qua việc sử dụng độ cao sàn khác nhau, tạo nên một cảm giác thú vị cho người trải nghiệm không gian.

Phòng Ngủ có 2 góc nhìn là ban công nhìn xuống đường và cửa sổ nhìn ra khu vườn phía sau.

Chúng tôi hi vọng bạn hiểu thêm về xu hướng lưu giữ nét truyền thống trong kiến trúc hiện đại tại Việt Nam, cũng như nhiều gợi ý hết sức độc đạo hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng bất tận. Hãy cân nhắc sao cho có thể mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho không gian của mình nhé!