Mẫu nội thất nhà vườn đã được nhiều sự yêu thích và trở nên phổ biến rộng rãi , trở thành một xu hướng bởi sự bình yên , thoáng đãng, cho căn nhà gia chủ.

Một điểm quan trọng đó là sự lựa chọn tinh tế về gam màu sắc. Tông nhẹ nhàng được ưu tiên tạo cảm giác thư thái và hài hòa.

Nhằm tạo một cảm giác gần gũi với thiên nhiên , gia chủ bố trí việc trồng cây xanh tạo không khí thoáng đãng, bình yên nhẹ nhàng.

Phòng bếp

Thiết kế mở, tạo điều kiện cho không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Cửa kính lớn và cửa sổ được bố trí một cách hợp lý, mang lại không gian sống gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

Cây xanh được bố trí vị trí khu vườn nhỏ kế bên phòng khách ở trên có một không gian trống được chiếu ánh sáng tự nhiên cho cây phát triển.

Gia đình có thể ngồi trong phòng khách, nhấm nháp tách cà phê và thưởng thức những khoảnh khắc yên bình, đồng thời ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

Gia chủ lựa chọn sự khéo léo và sự kết hợp với các món nội thất gỗ thể hiện tính trang nghiêm , tâm linh mà còn thể hiện sự trang nhã .

Vị trí gường gần bên cửa sổ cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng , giúp tạo không gian ngủ ấm áp. Ngoài ra , cửa số còn giúp thông thoáng , cung cấp không khí tươi mới , giảm bớt sự ngột ngạt.

Ánh sáng tự nhiên cho căn phòng trong lành

Vị trí giường gần cửa sổ cho phép bạn tận hưởng cảnh quan bên ngoài. Thư giãn với cái nhìn ra vườn hoặc phong cảnh thiên nhiên từ cửa sổ có thể tạo nên cảm giác thư thái và dễ chịu, giúp bạn thư giãn trước khi đi ngủ hoặc thức dậy buổi sáng.

Tủ gỗ tự nhiên được lựa chọn trong phòng ngủ

BY KTS QUỲNH THƯ