Để ngôi nhà hòa hợp cảnh quan xung quanh, các KTS đã hạ ngôi nhà theo chiều đứng, và phát triển theo chiều ngang. Ngoài ra gia chủ còn muốn ngôi nhà tách biệt không gian, để tách mình ra khỏi thế giới bộn bề, và đó là lí do ngôi nhà được chia 3 modun hình vuông.
Nhưng điểm đặt biệt là ngôi nhà nằm vùng thung lũng, việc ngập lụt diễn ra thường xuyên, nên người thiết kế chọn giải pháp nâng nền.

Khu vực trệt là khu vực công cộng nhất, bước kên từ sân sau, sân trong, rồi từ đó lên khu vực sinh hoạt. Mỗi khi thay đổi cao độ thì bạn đang tiến xa hơn 1 chút vào những phần riêng tư.
Việc phát triển khối nhà bám mặt đất đã tạo một lạt modun, mang lại những khoảng trống để thông gió, chiếu sáng.

Các lớp hoàn thiện, hệ thống lan can, cửa đi, cửa sổ bằng lam sắt, sơn đen khiến bạn tập trung vào cảnh quan bên ngoài và làm căn phòng có cảm giác rộng hơn.

Cửa sổ không còn trên cao và kiên cố phía dưới, thay vào đó là cửa trượt từ trên xuống, khi đóng vẫn có tầm nhìn tuyệt đẹp qua kính mờ và ngắm nhìn cảnh quan bên dưới.

Không gian công cộng được chú trọng trong nhà này, Khu vực ăn uống và nấu nướng trở thành không gian được chăm chút và cầu kì nhất, với việc sử dụng vật liệu phong phú, có gỗ ốp trên tường.

Phòng ngủ vuông vắn, chi tiết đơn giản, chỉ sử dụng cửa chớp và cửa trượt.

Mỗi nhà vệ sinh đều có trần giật cấp và trên trần có giếng trời để thông gió, và ánh sáng khếch tán suốt cả ngày.

Việc nâng nền lên khỏi mặt đất để chống lụt vô tình tạo nên một loạt không gian dưới gầm hữu ích.
Cố gắng làm mọi thứ nhiều hơn một công năng, đó là điều KTS hướng đến. Ngôi nhà theo thời gian, nó có thể được sử dụng theo những cách khác nhau, khi chủ sở hữu thay đổi. Căn nhà có thể tách 2 khối riêng biệt, và liên kết bởi một cây cầu. Hoặc có thể chia làm 3, mỗi khu có 1 lối vào riêng biệt.