Một không gian nhỏ mong muốn tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, phát triển không gian mở, mở rộng tầm nhìn, thông gió tự nhiên. Và đảm bảo đáp ứng tất cả các công năng.

© Dave Kulesza
Plan - Ground Floor
Mặt bằng trệt
© Dave Kulesza

Không gian thông tầng, với sân trong kết nối không gian khu bếp và phòng khách, và 2 không gian này được kết nối bằng một hành lang có mái để tránh mưa và vách kính đóng mở được tại sân trong để tránh côn trùng xâm nhập.

Mặt bằng tầng hầm
© Dave Kulesza
© Dylan James

Tầng hầm có lối vào là bậc tam cấp dọc theo bên cạnh nhà bếp phía trên, bên dưới là nơi thư giản và thưởng rượu của gia chủ. Trần nhà lắp gỗ, tạo sự ấm áp khi các bước tường phấn màu đen cho phép trẻ em vẽ lên chúng. Đây cũng là khu vực tiện ích cho việc giặt.

Phòng tắm trên lầu với trần nhà cao và tầm nhìn ra thành phố. Đóng khung cảnh vật vào khung tranh cố định. Vách tường và đồ nội thất được sử dụng cùng đường nét, mang lại cảm giác mềm mại, thanh thoát.

Section A
Mặt cắt A

Không gian ngồi ăn ngoài trời đóng vai trò như quầy phục vụ. Khi có khách đến chơi khu vực này như là một quầy bar mini.

Phòng ngủ với nhưng khung kính cao và lớn, có tác dụng lấy sáng, thông thoáng và ôm trọn tầm nhìn.

© Dave Kulesza

Vật liệu trong công trình này được sử dụng đa dạng. Những vật liệu mới được bỏ vào đa số là vật liệu nhẹ, trong, trơn, tinh, hoặc có hình thức cầu kì hơn những vật liệu hiện hữu.