Workshop được hiểu là mô hình một buổi hội thảo, thảo luận, trao đổi kiến thức, phương pháp và kỹ năng có tính mở dành cho mọi ngành nghề và đối tượng. Và trong trường hợp này là khách hàng và đầu bếp trong lĩnh vực ăn uống.

Gimme Shelter Café and Workshop / Housescape Design Lab, © Rungkit Charoenwat
© Rungkit Charoenwat

” Chúng tôi tin rằng kiến trúc thực sự sẽ để lại 1 dấu vết không thể xóa nhòa trong tâm trí của chúng ta”
Ngày nay, thiết kế kiến trúc cho không gian thương mại được mong đợi và thúc đẩy để cố gắng giao tiếp trực quan với người dùng. Hoặc kiến trúc cũng là một công cụ để thu hút khách hàng.

© Rungkit Charoenwat
Isometric Section 1

Khu nhà hàng là một khu vực thương mại, bao gồm một quán cafe, nhà hàng, văp phòng và khu vực hội thảo. Thay thế nhà kho cũ trở thành khu vực đa chức năng.

© Rungkit Charoenwat
© Rungkit Charoenwat
Isometric Section 2

Không gian văn phòng và hội thảo được đặt trong một khu vực yên tĩnh, tiếp xúc trực tiếp với sân vườn phía ngoài.

© Rungkit Charoenwat
© Rungkit Charoenwat

Không gian nhà hàng có không gian quầy mở, có thể xem toàn bộ hoạt động của nhà bếp, và mọi người có thể giao tiếp trực tiếp với nhau ở bàn ăn.

© Rungkit Charoenwat

Một khu vực ngoài trời, cũng là khu vực thảo luận nhỏ, điều đó thu hút nhiều người đến đây. Những hoạt động này được xen kẽ với hoạt động ăn và uống.

© Rungkit Charoenwat

Kts cố tình tạo ra không gian mở, để nhiều người tiếp cận được không gian này, không chỉ riêng khách hàng. Nơi đây tạo ra giá trị vô hình từ những buổi thảo luận, mang lại nhiều kiến thức bổ ích đến từ những người chia sẻ và giúp ta kết nối với những người xung quanh.