Mặc dù ngành nội thất có những phát triển mạnh mẽ, song chất liệu gỗ vẫn giữ vững cho mình một vị trí không gì thay thế trong không gian sống của các gia đình Việt. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, tính thẩm mỹ tinh tế, an toàn cho sức khỏe thì nội thất gỗ còn góp phần nâng tầm cuộc sống xanh, kết nối con người với thế giới tự nhiên vô cùng hoàn hảo.
Nội thất Green house – Nơi hình thành những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất!

Xưởng nội thất gỗ công nghiệp Green house được biết đến là xưởng gỗ công nghiệp dẫn đầu về uy tín, chất lượng, thuộc top các xưởng sản xuất nội thất tại Hồ Chí Minh. Theo thời gian, bề dày kinh nghiệm được tích lũy, cũng kèm theo đó sự tin tưởng của khách hàng dành cho Green house ngày càng to lớn. Đó chính là nguồn động lực lớn lao nhất để Nội thất Green house tiếp tục mở rộng xưởng gỗ và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, mang đến những giá trị lâu dài với những công trình thực tế đẹp hơn nhiều so với bản vẽ 3D.

Xưởng gỗ công nghiệp Nội thất Green house – Nơi thực hiện biến mong muốn của khách hàng thành hiện thực.
Thị trường nội thất ngày càng trở nên phong phú và đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu, mong muốn không ngừng tăng của khách hàng cả về số lượng và chất lượng. Do đó, sức cạnh tranh ngày càng tăng đối với các xưởng sản xuất nội thất. Hiểu được điều đó, Nội thất Green house vẫn không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển, nỗ lực hơn nữa để cho ra những sản phẩm đẹp nhất dành cho khách hàng của chúng tôi. Nếu chúng ta gọi đó là những “tác phẩm nghệ thuật” thì đó cũng không ngoa bởi tại đây từng thành viên trong xưởng của chúng tôi đều tâm huyết, tận tụy, họ như những nghệ nhân tạo ra những đứa con tinh thần của mình.

Green house luôn nỗ lực nhiều năm qua để thấu hiểu khách hàng, đem được yêu cầu của khách hàng vào không gian của chính họ là điều mà xưởng gỗ Green house mong muốn thực hiện.

Thông tin về xưởng gỗ công nghiệp Green House
Nội thất Green house đầu tư xưởng gỗ công nghiệp với quy mô 600m2 tại ngoại thành TP.HCM. Đây chính là vị trí lý tưởng để Green house yên tâm sản xuất với cường độ lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  1. Nguyên liệu gỗ của xưởng gỗ
    Thống kê cho thấy trên 80% không gian sống của mọi người đều sử dụng đồ nội thất. Trong đó >50% các sản phẩm nội thất trong gia đình hiện nay đều được làm hầu hết từ gỗ công nghiệp và các loại gỗ phi tự nhiên khác. Đó là thực tế đã được chứng minh qua các giai đoạn phát triển của con người với việc rừng tự nhiên ngày càng thu hẹp khiến cho giá thành đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên ngày càng cao hơn so với trước đây. Vậy đối với các loại sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp, việc lựa chọn và bảo quản như thế nào để mang lại giá trị lâu dài nhất cho người sử dụng? Xuất phát từ kinh nghiệm thực tế trong quá trình sản xuất, phân phối và phản ánh thực tế của khách hàng. 
    Gỗ công nghiệp là tên gọi chung của tất cả các loại gỗ phi tự nhiên, sử dụng các loại nguyên liệu là keo và một số loại hóa chất khác để tạo nên những khối gỗ để ứng dụng trong cuộc sống của con người.
    Tuy nhiên xét về khía cạnh thực tế gỗ công nghiệp được xuất phát từ các loại gỗ tự nhiên bởi vì chủ yếu thành phần của loại gỗ này được tái chế từ những nguyên liệu dư thừa như ngọn cây, cành cây, các bộ phận gỗ thừa từ thân cây được nghiền nhỏ và ép thành các tấm gỗ.
    Gỗ công nghiệp hiện nay chia thành 2 loại chính là gỗ MDF và MFC. Được ép với các độ dày cơ bản là 3ly, 6ly, 9ly, 15ly, 18ly, 25ly với kích thước tấm ván cơ bản là 1220mm x 2440 mm.
  2. Máy móc tại xưởng

 Xác định đổi mới công nghệ là cốt lõi để phát triển không ngừng trong quá trình sản xuất, Green house đã chủ động, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, đầu tư máy móc, thiết bị nâng tầm công nghệ , đa dạng hóa các sản phẩm, khẳng định năng lực của một trong những đơn vị sản xuất nội thất gỗ hàng đầu.
Thực hiện cơ giới hóa, tự động hóa, tin học hóa trong quản lý và sản xuất, hiện đại hóa công tác sửa chữa, đẩy mạnh phát triển đang dạng sản phẩm, Green house đã đẩy mạnh triển khai thực hiện tự động hóa trong sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
Tại xưởng, nội thất Green house đã mở rộng nhà máy và đầu tư nhập khẩu hệ thống các dàn máy thiết bị sản xuất như máy cắt gỗ, máy ép, máy chà nhám, máy dán cạnh, máy khoan…và sản phẩm đạt chất lượng cao, thay thế cho nhập khẩu và có giá thành giảm, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, phục vụ cho các đơn vị thi công gỗ nội thất… Qua đó, nâng cao năng lực sản xuất, tạo việc làm, doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
3. Quy trình làm việc
Green house có quy trình sản xuất nội thất gỗ khép kín tại xưởng, được đảm nhận từ 2 bộ phận: bộ phận thiết kế bản vẽ, phối cảnh và bộ phận gia công, chế tạo, lắp ráp hoàn thiện.
Bước 1: Thiết kế bản vẽ, phối cảnh
– Nắm đề bài do khách hàng đưa ra, tiến hành khảo sát mặt bằng, đo đạc lấy thông tin của các vị trí cần làm, lên ý – tưởng cùng khách hàng.
– Dựa trên thông tin đã thu thập, Kiến trúc sư lên thiết kế sơ bộ trên bản vẽ 2D của công trình
– Lên không gian 3 chiều bằng các phối cảnh 3D.
– Khi chốt xong với khách hàng phương án cuối cùng, Kiến trúc sư sẽ khai triển bản vẽ chi tiết để tiến hành thi công.
Bước 2. Báo giá đến khách hàng
Bước 3. Sản xuất tại xưởng gỗ Green house
Bước 4. Lắp đặt và giao thành phẩm
Với bề dày kinh nghiệm, chúng tôi luôn kịp thời hỗ trợ và giải quyết tốt các vấn đề phát sinh, cam kết về chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, và đây sẽ là một đối tác tin cậy của khách hàng.


Thông tin liên hệ
Trụ sở xưởng: 126/3 Đường Xuân Thới Thượng 3, Ấp 1, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Điện thoại liên hệ: 0972.604.504