Một ngôi nhà bình yên và giản dị với nội thất đơn giản có thể mang đến cảm giác bình yên và thư thái ngày cái nhìn đầu tiên.

Gia chủ chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo cho tường, trần và sàn nhà để tạo ra không gian sáng. Không gian bên trong được thiết kế với sự tinh tế và đơn giản, tạo ra một không gian sống ấm áp và thoải mái.

Nội thất phòng bếp là đồ dùng được sắp xếp trong phòng bếp để hỗ trợ việc nấu nướng và lưu trữ các vật dụng liên quan đến bếp. Dưới đây là một số đồ dùng phổ biến trong nội thất phòng bếp:
Tủ bếp: Tủ bếp được sử dụng để lưu trữ các dụng cụ, bát đĩa, nồi chảo và các nguyên liệu nấu ăn khác. Tủ bếp có thể có nhiều ngăn kéo và kệ để tối ưu hóa không gian lưu trữ.
🪵🪵Vật liệu nội thất được gia chủ lựa chọn chủ yếu gỗ tạo không gian thân thiện môi trường
☀️☀️Tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở để tạo cảm giác thoáng đãng

Nội thất phòng thờ gia tiên thường được thiết kế và trang trí theo phong cách truyền thống và tôn giáo của gia đình. Bạn có thể chọn một bàn thờ gỗ hoặc đá với họa tiết trang trí phong cách truyền thống.

🪑💺🛋️Đồ nội thất: Chọn những món đồ đơn giản và chất lượng cao. Thiết kế tối giản, với các đường nét mềm mại và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. gia chủ chọn nội thất như :ghế sofa đơn giản, bàn ăn gỗ, tủ sách mộc mạc.

Kết hợp yếu tố thiên nhiên trong không gian như cây cảnh, hoa và ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thư giãn và gần gũi với tự nhiên.

Tranh và hình ảnh: Bạn có thể treo tranh hoặc bức ảnh trên tường để thêm màu sắc hơn cho căn phòng. Hãy lựa chọn những tác phẩm mà bạn yêu thích hoặc mang ý nghĩa đặc biệt đối với bạn nhất thêm sinh động chiếc phòng của mình nhé.

Nội thất giản dị tạo ra một không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Nó mang lại cảm giác thanh lịch, bình yên và tạo không gian để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

BY KTS QUỲNH THƯ.