Hey. Chào mừng bạn đến với một không gian vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo .KTS đã sáng tạo kết hợp văn phòng ngoại ngữ và quán cafe để tạo ra một nơi ý tưởng được mở rộng và đầy sáng tạo . Cùng tham khảo những thiết kế của sự kết hợp này nhé.

Thiết kế văn phòng và quán cafe

Nét nổi bật khách hàng còn có thể được ngắm nhìn nhân viên thực hiện quá trình pha chế một cách thủ công độc đáo, nhằm làm nổi bật hương vị hoàn toàn tự nhiên của các loại hạt cà phê. Quầy cafe được đặt ở trung tâm quán tạo nét độc đáo khác biệt và gây ấn tượng với mỗi khách hàng khi đặt chân đến quán.

Đối với những người văn phòng công việc họ khá căng thẳng , gò bó , áp lực. Mỗi ngày phải ngồi lâu trên máy tính , tiếp xúc với nhiều dữ liệu , những con số thì nơi đây là một không gian lý tưởng để ngồi nhâm nhi tách cafe, tán ngẫu,  cùng thưởng thức

Môi trường cà phê sáng tạo: Quán cafe trong không gian văn phòng của không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê ngon mà còn là một nguồn cảm hứng sáng tạo. Với không gian thân thiện và trang trí đặc biệt, bạn sẽ cảm thấy như đang làm việc tại một quán cafe năng động, thú vị và đầy sức sống. Cảm giác này sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tư duy mở rộng của bạn.

Không chỉ làm việc, bạn còn có thể tận hưởng thời gian giải lao và thư giãn tại quán cafe. Cùng với một ly cà phê tuyệt vời, bạn có thể thư giãn, đọc sách, nghe nhạc hoặc đơn giản là thưởng thức khoảnh khắc yên bình cho riêng mình.

Đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái , gần gũi thiên nhiên . Nếu bạn đến đây chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với lối thiết kế độc đáo này từ khung trang trí quán đến nội thất quán. Sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Tuy không gian quán hơi hẹp, nhưng nhờ những giai điệp không gian quán nhẹ nhàng , yên tĩnh sẽ mang lại cho bạn góc học tập lý tưởng nhé.. Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa các khu vực làm việc riêng tư, khu vực làm việc nhóm hoặc thậm chí là khu vực thư giãn để thư giãn và tận hưởng một tách cà phê thơm ngon.

Quán cafe trong không gian văn phòng nơi gặp gỡ và giao tiếp . Bạn có thể tổ chức cuộc họp , thảo luận , ý tưởng với đồng nghiệp hoặc gặp gỡ khách hàng trong không gian không gò bó này.

Sảnh lễ tân thiết kế nhỏ gọn với LOGO nền chữ xanh

Quầy lễ tân được bố trí nằm trung tâm tạo điểm nhấn thu hút khách hàng , quầy được thiết kế từ gỗ nhìn rất đơn giản như thể hiện sự tinh tế và sang trọng.

Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa các khu vực làm việc riêng tư, khu vực làm việc nhóm hoặc thậm chí là khu vực thư giãn để thư giãn và tận hưởng một tách cà phê thơm ngon cùng ngồi ngắm cảnh thiên nhiên.

Không gian quán rất đẹp mắt, cả bên trong quán lẫn phong cảnh bên ngoài đều rộng rãi và thoáng mát với những ly cà phê ngút khói.

Với sự kết hợp độc đáo giữa văn phòng và quán café, KTS tạo ra một không gian làm việc đa năng và sáng tạo. Chúng tôi hướng đến việc mang lại trải nghiệm làm việc mới mẻ và tăng cường sự sáng tạo cho bạn. Hãy đến và khám phá không gian độc đáo này ngay hôm nay và trải nghiệm một sự kết hợp tuyệt vời giữa công việc và cà phê!

BY KTS THANH TÂM.