So sánh hình ảnh thiết kế nội thất 3D và thực tế thi công nội thất là những điều mà khách hàng quan tâm đến. Thiết kế và thi công hai công việc vô cùng quan trọng trong một kiến trúc của căn nhà. Thiết kế 3D là tiền đề giúp khâu thi công hoàn thiện. Trong bài viết này GREEN HOUSE sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt nội thất 3D và thực tế thi công.

Nội dung bài viết :
1.Thiết kế nội thất 3D là gì ?
2.Thực tế thi công nội thất là gì ?
3. Bảng so sánh dựa trên tiêu chí nào ?
4. Hình ảnh thiết kế 3D và thực tế thi công ?

 1 Thiết kế nội thất 3D là gì ?

Là lĩnh vực thiết kế nội thất dựa vào các phần mềm như Autodesk 3DsMax, SketchUp, Autodesk Revit …. Và một số phần mềm đồ họa khác để mô phỏng không gian nội thất của căn nhà bạn.

Đôi khi sự giống nhau về thiết kế 3D và đến khi hoàn thiện căn nhà của mình sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự giống nhau chính xác như vậy .

Sau khi căn nhà bạn được đưa lên bản thiết kế 3D , bạn sẽ định hình một phần vẻ đẹp của căn nhà bạn hiện đại, đẳng cấp, hay sang chảnh hoặc đã lịch lãm chưa ?

2 Thực tế thi công nội thất là gì ?

Tập hợp nhiều khâu lại với nhau , nhiều lĩnh vực . KTS sẽ thực hiện hóa ý tưởng của mình . Chủ đầu tư sẽ thông qua việc sử dụng vật liệu , về sức lực con người , máy móc … Đây là khâu quan trọng để xem thành phẩm hoàn thành có chất lượng đẹp hay không ?

3. Bảng so sánh dựa trên tiêu chí ?

Tiêu chíThiết kế nội thất Thi công nội thất
Sản phẩmSản phẩm của thiết kế là bản vẽ 2d và 3d.Sản phẩm của thi công là công trình. Đồ nội thất và các thiết bị
Màu sắcThiết kế 3D màu sắc tươi mới, cuốn hút, sang trọng.Đồ nội thất khi sản xuất thực tế thì sẽ không tươi như trong bản thiết kế, mà nó sẽ có màu sẫm hơn trong bản thiết kế, nhưng cũng không kém sang trọng.
Đồ nội thấtĐồ nội thất ở bản thiết kế sẽ sáng hơn, đẳng cấp hơn. Họa tiết trên đồ nội thất cầu kì, kết hợp với ánh sáng màu sắc sẽ mang lại một không gian hoàn mỹ, hiện đại, đẳng cấp.Có điểm nổi bật hơn đó là thi công đồ gỗ nội thất sẽ mang lại vẻ cao cấp hơn. Đặc biệt với mẫu đồ nội thất khi thi công xong bạn sẽ thấy được sự  sang trọng, lịch sự với từng chi tiết chạm khắc gia công, tỉ mỉ cẩn thận của người thợ chạm khắc.
Ánh sángÁnh sáng nhân tạo, được điều chỉnh giống với ánh sáng thật, tạo cho nhìn nhìn thấy được vẻ lung linh của không gian nhà sau khi được phối cảnh.Ở đây khi hoàn thiện bạn sẽ thấy được cụ thể hơn vẻ đẹp của không gian nhà khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện. Sau khi được thi công hoàn thiện bạn sẽ ngạc nhiên hơn với không gian nội thất thật sự đẹp, đẳng cấp.
Khách hàngThu hút sự chú ý, lựa chọn của khách hàng. Nhưng không tạo được độ tin cậy khi so sánh với thực tế.Tạo được độ tin cậy với khách hàng bởi vẻ đẹp thực tế về màu sắc, chất liệu và đơn vị thi công.
Kết luậnLà hình ảnh được lắp ghép bởi các phần mềm 2d, 3d trên máy để giúp người dùng nhận định, nhìn tổng quát về căn hộ sau khi được hoàn thiện.Là hình ảnh thực tế dựa trên bản thiết kế, hình ảnh thực tế tạo độ tin cậy lớn cho người dùng và cũng tạo được đẳng cấp cho không gian sống của gia đình.
So sánh sự khác biệt giữa thiết kế nội thất 3D và thực tế thi công nội thất

4. Hình ảnh thiết kế 3D và thực tế thi công

Thiết kế nội thất 3D
Thực tế thi công
Thiết kế nội thất 3D
Thực tế thi công
Thực tế thi công
Thiết kế nội thất 3D
Thực tế thi công
Thiết kế nội thất 3D
Thực tế thi công

Với sự so sánh thì các bạn cũng hiểu được sự khác biệt giữa thiết kế nội thất 3D và thực tế thi công nội thất. Green House cung cấp quý khách hàng những mẫu hình ảnh thiết kế 3D và thi công thực tế mà Green House thực hiện.

GREEN HOUSE- Bản chất của thiết kế sẽ luôn là về con người và cách họ sống.