1. Tại sao cần bản vẽ thiết kế xây nhà ?
Không có mô tả ảnh.

Khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà , việc đầu tiên cần làm đó là phải có một bản vẽ thiết kế chi tiết giúp bạn có kế hoạch cho việc xây nhà, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong bản vẽ.

Một bản vẽ chính xác sẽ bao gồm chi tiết ngôi nhà , từ bố trí phòng đến kích thước , đến cách bố trí không gian sao cho hợp lý. Một bản vẽ thiết kế đầy đủ bạn nên tránh lỗi sau : lối sắp xếp không gian , độ cao,…. Nếu bạn tránh điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

2. Một số lợi ích khi sử dụng bản vẽ thiết kế.

Cùng Green House tham khảo một số lợi ích khi thiết kế bản vẽ sẽ mang lại cho gia chủ những lợi ích gì nhé.

Không có mô tả ảnh.

Giúp bạn hiểu rõ căn nhà bạn : Bản vẽ chi tiết , khái quát cả không gian nhà bạn . Sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng để bố trí ,thiết kế, sử dụng không gian ngôi nhà của bạn.

Đảm bảo tính chính xác : Khi bạn có một bản vẽ thiết kế, bạn có thể yên tâm rằng mỗi kích thước và chi tiết đã được xác định chính xác và được thực hiện đúng cách. Điều này sẽ giúp bạn tránh những sai sót trong quá trình xây dựng và đảm bảo ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn từng bước đi.

Tiết kiệm thời gian tiền bạc : Khi bạn sử dụng bản vẽ thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian tối ưu , cũng như về tài chính . Nếu không có bản vẽ thì bạn sẽ tốn chi phí cũng như mất thời gian để hoàn thành công trình.

Đảm bảo tính an toàn : Một bản vẽ chi tiết chính xác giúp đảm bảo tính an toàn . Xây dựng tiêu chuẩn an toàn .

Thảo luận cùng nhà thầu : Khi bạn sở hữu một bản vẽ thiết kế, bạn sẽ thật dễ dàng trong việc đàm phán với nhà thầu và chỉ rõ các yêu cầu cụ thể về cách xây dựng ngôi nhà của mình. Điều này đảm bảo rằng dự án sẽ được thực hiện theo ý bạn và đáp ứng đúng các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn, giúp xây dựng ngôi nhà hoàn hảo theo đúng những gì bạn đã hằng mơ ước.

Tóm lại: Việc sử dụng bản vẽ rất quan trọng trong quá trình hoàn thành ngôi nhà. Giúp bạn hiểu rõ hơn đảm bảo tính chính xác an toàn , tiết kiệm tài chính.

3. Vậy làm sao để mình lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và Xây dựng uy tín.

  • Tìm hiểu về công ty : Danh sách công trình thực hiện trước đó , xem sự đánh giá và chất lượng dịch vụ.
  • Đội ngũ nhân viên : Được đào tạo chính quy từ các trường Đại Học lớn . Có kinh nghiệm thực chiến nhiều công trình .
  • Hợp đồng : Đảm bảo đơn vị cung cấp hợp đồng rõ ràng chi tiết về yêu cầu , tiến độ , chi phí.
  • Kiểm tra giá cả : Hãy so sánh các đơn vị trên thị trường để đảm bảo mức giá hợp lý .
  • Tư vấn : Đơn vị tư vấn chuyên nghiệp không ? Nhiệt tình hổ trợ không ? Đây là một yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc chọn đơn vị cung cấp .
    4. CÔNG TY CP THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT GREEN HOUSE
Không có mô tả ảnh.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , chúng tôi cam kết rằng cung cấp dịch vụ cho khách hàng chất lượng và giải pháp tối ưu.

Dự án của khách hàng sẽ được thực hiện đúng tiến trình , chi phí , đảm bảo giống như lời cam kết hợp đồng của khách hàng.Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để khách hàng lựa chọn và tiết kiệm tài chính.

Bản chất của thiết kế nội thất sẽ luôn là về con người và cách họ sống. Đó là về thực tế của những gì tạo nên một sự hấp dẫn, văn minh mà Green House hướng đến trong tất cả thiết kế mình tạo ra.

Green House là đơn vị thiết kế – xây dựng và thi công nội thất trọn gói: Biệt thự – nhà phố, Văn phòng, Căn hộ. 

Bằng sự nhiệt huyết – đam mê của tuổi trẻ cùng tài năng – kinh nghiệm và sự sáng tạo không ngừng chúng tôi tin tưởng mỗi thiết kế mình tạo ra không chỉ làm hài lòng quý khách hàng mà còn mang lại một giá trị nghệ thuật cho cộng đồng.
Hãy nhanh tay liên hệ Kiến Trúc Nội Thất Green House ngay để được tư vấn và chi tiết cho ngôi nhà của bạn nhé!

Gmail : 𝐠𝐫𝐞𝐞𝐧𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞.𝐚𝐫𝐜𝐡𝐢𝐭𝐞𝐜𝐭𝐮𝐫𝐞𝟐𝟎𝟐𝟎@𝐠𝐦𝐚𝐢𝐥.𝐜𝐨𝐦
Điện thoại :𝟎𝟗𝟕 𝟐𝟔𝟎 𝟒𝟓 𝟎𝟒
Website : 𝐠𝐫𝐞𝐞𝐧𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞-𝐚𝐫𝐜𝐡.𝐯𝐧
Địa chỉ : 𝟏𝟖𝟏 𝐂𝐚𝐨 𝐓𝐡𝐚̆́𝐧𝐠 , 𝐐𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟏𝟎 , 𝐇𝐨 𝐂𝐡𝐢 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐢𝐭𝐲, 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦